KHỞI ĐỘNG THÁNG 6 CÙNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NỘI BỘ “KĨ NĂNG THUYẾT TRÌNH”

2 Tháng Sáu, 2023

Đến hẹn lại lên, mở đầu cho chuỗi đào tạo thể hiện tinh thần học hỏi bùng cháy của đội ngũ nhân sự Ích Nhân được khởi động bằng chương trình đào tạo “Kĩ năng thuyết trình”.

Buổi đào tạo do Ms Bùi Phương Dung- Trưởng phòng Marketing đứng lớp chia sẻ đã thu hút sự quan tâm đông đảo của CBNV trên toàn quốc đến từ nhiều phòng ban: Marketing, Bán Hàng, HCNS…

“Kĩ năng thuyết trình hoàn toàn có thể luyện tập. Nếu bạn nghiêm túc tuân theo nguyên tắc 3S, bạn sẽ nằm trong nhóm 1% người thuyết trình hiệu quả như Steve Jobs.”

Theo đó, mỗi cá nhân hoàn toàn có thể tự rèn luyện kĩ năng thuyết trình mỗi ngày để hoàn thiện mình hơn theo nguyên tắc 3S gồm các yếu tố: Story, Slide và Speaker.

Khép lại buổi đào tạo, phần thực hành thuyết trình về công ty dược phẩm Ích Nhân đã mang lại cơ hội “đứng trước đám đông” và rèn luyện kĩnăng cho các học viên trong khóa học rất bổ ích và lý thú.

Hi vọng rằng, các nhân sự tham gia khóa học sẽ vận dụng thật tốt các kiến thức đã được học và trở thành những “bậc thầy sân khấu”.

Mời anh chị cùng nhìn lại những hình ảnh trong chương trình.