Công ty Dược phẩm Ích Nhân chung tay hỗ trợ “khúc ruột” Miền Trung

31 Tháng Mười, 2016

        Ngày 25/10/2016, Công ty Dược phẩm Ích Nhân (nhà phân phối các sản phẩm nổi tiếng như Bảo Xuân, Diabetna, Hạ Áp Ích Nhân, Khang Dược Sâm,…) phối hợp với báo ANTĐ đã tới thăm hỏi, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ và ủng hộ về vật chất, tinh thần để nhân dân vùng lũ giảm bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

        Mỗi năm, mảnh đất miền Trung hứng chịu nhiều cơn bão lớn nhỏ. Nhiều đến nỗi mà người dân nơi đây coi bão lũ là chuyện thường niên, là một phần của cuộc sống lam lũ, vất vả. Mỗi mùa bão lũ, là một lần đồng bào miền Trung phải gồng mình vật lộn với những hiểm nguy khó khăn, đói rét và thiếu thốn trăm bề. Dù quen với lũ dữ, kiên cường chống chọi lại thiên tai, nhưng trận lũ lụt vừa qua, có lẽ chỉ là số ít những lần mà họ phải thất kinh bởi sức tàn phá khủng khiếp.

        Hàng trăm ngôi nhà bị ngập, những tuyến đường chìm sâu trong biển nước, bao nhiêu héc ta lúa, hoa màu mất trắng trong đợt thiên tai lịch sử làm lao đao cả dải đất miền Trung. Bão lũ nhấn chìm nhà cửa, cuốn đi sinh mạng nhiều người dân, đau đớn hơn bão lũ còn nhấn chìm giấc mơ của cô bé, cậu bé đang tuổi cắp sách đến trường.

        Ngay khi hình ảnh khốn khổ của người dân vùng lũ lụt được chia sẻ, Công ty Dược phẩm Ích Nhân đã kêu gọi phát động quyên góp với mong muốn hỗ trợ miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ. Hoạt động đã nhận được sự ủng hộ từ Ban Giám đốc cũng như toàn thể cán bộ nhân viên toàn công ty.

        Đoàn công tác của công ty Dược phẩm Ích Nhân đã lên đường đến các tỉnh miền Trung thăm hỏi, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt. Đoàn trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ khẩn cấp địa phương khắc phục thiệt hại do thiên tai. Cùng với đó, Công ty Ích Nhân gửi tặng mỗi gia đình những túi thuốc men cần thiết, nhu yếu phẩm cho sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày của bà con nơi đây.

Công ty Dược phẩm Ích Nhân thăm hỏi, hỗ trợ thiệt hại do bão lũ gây ra

Ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Hưng Nguyên xúc động nói “Sự có mặt của các nhà hảo tâm trong lúc khó khăn nhất của chính quyền và nhân dân xã là một động lực vô cùng lớn lao, giúp người dân nơi đây vơi đi những nỗi vất vả, khó khăn hiển hiện. Chính quyền và bà con xã Hưng Trung không bao giờ có thể quên được nghĩa cử này”.

Nhiều thuốc men cần thiết như Ích Nhi ho cảm, dầu gió,…được trao tận tay người dân

Với truyền thống kiên cường, bền bỉ, cùng với sự chia sẻ của nhân dân cả nước, Công ty Dược phẩm Ích Nhân hi vọng người dân miền Trung sẽ từng bước khắc phục hậu quả của thiên tai, ổn định cuộc sống.