Buổi đào tạo còn diễn ra hết sức vui vẻ và sôi nổi bởi hoạt động mổ xẻ các câu hỏi What – Why – When – Where – How liên quan tới Chăm sóc khách hàng.
Điều này giúp mang lại những đóng góp, những kế hoạch hữu ích có thể áp dụng vào thực tiễn để đẩy mạnh giá trị “Vì khách hàng”.
Cảm ơn buổi đào tạo hết sức ý nghĩa và giá trị về yếu tố Chăm sóc khách hàng đến từ giảng viên Đào Quang Tiến và BLĐ chi nhánh miền Nam.
Hi vọng rằng với những giá trị từ buổi Offline ý nghĩa này, team HCM và Miền Tây sẽ gặt hái được nhiều kết quả rực rỡ!
Mời anh chị cùng nhìn lại những hình ảnh trong chương trình.