Dược Phẩm Ích Nhân Tặng Quà Tri Ân Gia Đình Thương Binh, Liệt Sỹ Và Người Có Công Với Cách Mạng

22 Tháng Sáu, 2024
Để bày tỏ lòng biết ơn và tri ân tới những người đã cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, sáng ngày 12/06/2024, Dược Phẩm Ích Nhân đã trao tặng các phần quà cho đại diện Ủy Ban Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, ủng hộ chương trình “Khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc cho gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh – Liệt sỹ”.
 
Tại đây, các phần quà bao gồm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng như: Viên sủi C Multi Ích Nhân, Cốt linh diệu đã được Dược Phẩm Ích Nhân trao tặng với mong muốn giúp các gia đình anh hùng, các thương bệnh binh nâng cao sức khỏe và sức đề kháng.
 
Ông Đỗ Anh Tuấn – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Dịch Vọng đã ghi nhận tấm lòng thân ái và gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBNV Công ty Ích Nhân.
 
Trên hành trình 18 năm xây dựng và phát triển, không chỉ nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Vì sức khỏe người Việt”, Ích Nhân luôn đề cao trách nhiệm xã hội, chia sẻ và phát huy truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”,”đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc.
 
Ích Nhân vẫn sẽ tiếp tục duy trì, tiếp nối và lan tỏa những hoạt động thiện nguyện trong tương lai để tiếp tục đóng góp và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
 
Mời bạn đọc cùng xem thêm những hình ảnh về hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này của Ích Nhân.