DƯỢC PHẨM ÍCH NHÂN TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CBNV NĂM 2024

29 Tháng Sáu, 2024
Nguồn nhân lực chính là trái tim, là sức mạnh, là tài sản quan trọng nhất đối với Dược phẩm Ích Nhân. Là một doanh nghiệp với 18 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hơn ai hết, Ích Nhân hiểu rõ tầm quan trọng của việc thăm khám sức khỏe định kỳ giúp CBNV bảo vệ sức khỏe, an tâm công tác, đồng thời cũng thể hiện được sự quan tâm của công ty đến đời sống của CBNV. Vừa qua, Dược phẩm Ích Nhân đã tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho CBNV trên toàn quốc.

Tại ngày hội khám sức khỏe, toàn thể CBNV Ích Nhân đã được đội ngũ Y, Bác sỹ có chuyên môn cao, nhiệt tình cùng với trang thiết bị hiện đại khám đầy đủ/chi tiết các hạng mục: xét nghiệm, siêu âm, chụp X-Quang, khám tổng quát, tư vấn sức khỏe. . . từ đó giúp cho CBNV Ích Nhân chủ động nắm bắt tình trạng sức khỏe của mình để thiết lập chế độ dinh dưỡng, vận động, nghỉ ngơi tốt hơn, đồng thời tiếp tục duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Với tinh thần “Sức khỏe vững vàng- an tâm làm việc” hoạt động khám sức khoẻ định kỳ chính là cầu nối gắn kết và duy trì mối quan hệ bền chặt giữa công ty với CBNV, đây là nền tảng vững chắc nhất, tạo động lực giúp CBNV an tâm làm việc, gắn bó lâu dài, cùng xây dựng Dược phẩm Ích Nhân ngày một phát triển bền vững.

Kính mời anh chị cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp trong “Ngày hội khám sức khoẻ định kỳ” của Dược phẩm Ích Nhân.