HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ KẾ HOẠCH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024 CỦA DƯỢC PHẨM ÍCH NHÂN

9 Tháng Bảy, 2024
Vừa qua, Hội nghị CBNV sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024 đã được Dược phẩm Ích Nhân tổ chức thành công với sự tham gia của BLĐ công ty và toàn thể CBNV của 3 miền Tổ quốc.

 

Sau phần hát Ích Nhân ca trang trọng và đầy khí thế, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Viết Trinh – đại diện Ban lãnh đạo đã có phần phát biểu khai mạc và chia sẻ định hướng. Phó Tổng giám đốc ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của toàn hệ thống, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đoàn kết, cống hiến hết mình đến từ tập thể cán bộ nhân viên để hoàn thành các mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ một số định hướng phát triển chiến lược của Dược Phẩm Ích Nhân trong thời gian tới, tập trung vào việc: nâng cao chất lượng sản phẩm, củng cố và duy trì các hoạt động tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng, tiếp tục mở rộng thị trường, phát triển năng lực quản lý và trình độ chuyên môn của cán bộ nhân viên…..

Tiếp đó, anh Nguyễn Minh Thắng – Giám đốc bán hàng toàn quốc đã trình bày báo cáo tổng kết kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024 của toàn hệ thống.
 
Ngoài ra, anh Thắng cũng đã dành thời gian để đào tạo cho cán bộ nhân viên về một số kiến thức sản phẩm quan trọng, giúp đội ngũ chiến binh Ích Nhân củng cố kĩ năng từ đó tư vấn tốt hơn cho khách hàng.
 
 
Trong khuôn khổ hội nghị, Hội đồng thi đua khen thưởng đã vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong tháng 6 năm 2024 và các cuộc thi tiêu biểu do công ty phát động như “Post bài nối dài doanh số”, “Tuổi 18 rực rỡ”…
 
Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp và khép lại với sự thống nhất cao về các mục tiêu và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tin tưởng rằng, với sự quyết tâm, đoàn kết, nỗ lực của BLĐ và toàn thể CBNV 3 miền trên Tổ quốc, Dược Phẩm Ích Nhân sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.
 
Kính mời anh chị cùng nhìn lại những hình ảnh trong sự kiện vừa qua.