CHUỖI NGÀY HỘI ÍCH NHÂN 18 RẠNG NGỜI CÙNG CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

2 Tháng Bảy, 2024
"Sẽ nhớ mãi hành trình nơi đây Nhớ phút giây nhớ mỗi ngày Nhớ những khung trời mà mình đã có ở đó với gió và mây" Vậy là Hành trình Ích Nhân 18 rạng ngời – Đoàn kết vượt hết khó khăn của đại gia đình Ích Nhân miền Trung đã chính thức khép lại sau 4 ngày 3 đêm đầy ắp tiếng cười và kỷ niệm tại Quảng Bình với những hoạt động sôi nổi, bùng nổ cảm xúc:

Teambuilding- Ngập tràn cảm xúc: Các đội thi đã ra sức nỗ lực vượt qua các thử thách, trạm game đòi hỏi sức mạnh, sự kết hợp nhịp nhàng của các thành viên. Để rồi cùng nhau cán đích trong những tiếng hò reo, cổ vũ rộn ràng và cùng nhau ăn mừng chiến thắng. Nụ cười của các CBNV Ích Nhân miền Trung luôn rạng rỡ như ánh nắng trên bờ biển tại Quảng Bình.

Trải nghiệm khám phá cảnh đẹp Quảng Bình ấn tượng và đáng nhớ
Đặt chân đến Quảng Bình, gia đình Ích Nhân miền Trung được tự do khám phá và trải nghiệm mảnh đất được mệnh danh là “Vương quốc hang động” với hàng trăm hang động đẹp, hoang sơ, nhận được các kỷ lục của thế giới.
Ai nấy cũng đều trầm trồ trước vẻ đẹp của tạo hóa và dành những cơn mưa lời khen cho phong cảnh nơi đây.
 

Gala dinner – 𝐗𝐮́𝐜 𝐜𝐚̉𝐦 𝐭𝐡𝐚̆𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐚:
Gala buổi tối lại là một bữa tiệc sôi động của âm thanh, ánh sáng đầy sắc màu. Những trang phục lộng lẫy được các thành viên Ích Nhân miền Trung khoác lên mình. Những lời ca, tiếng hát mang đậm văn hóa Ích Nhân được cất lên để chúc mừng hành trình tuổi 18 rực rỡ của công ty.
 
Những nụ cười, ánh mắt tự hào của CBNV là minh chứng rõ nét nhất về sự thành công của chương trình. Bữa tiệc khép lại với âm nhạc DJ sôi động bên bờ biển lộng gió cùng những giai điệu ngọt ngào của các giọng ca tài năng nhà Ích Nhân đã mang đến cho Ich-Nhan-ers một đêm hè khó quên.
 
 
Hy vọng rằng cùng tinh thần “Đoàn kết vượt hết khó khăn” và những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến hành trình vừa qua sẽ tiếp tục lan tỏa và nạp năng lượng cho mỗi thành viên của Đại gia đình Ích Nhân miền Trung trong hành trình chinh phục những mục tiêu mới và bùng nổ rực rỡ trong 6 tháng cuối năm 2024.