HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG ÍCH NHÂN- ẤM ÁP, THÂN TÌNH TẠI QUẢNG BÌNH

30 Tháng Bảy, 2024
Vừa qua, Dược Phẩm Ích Nhân đã tổ chức thành công hội nghị tri ân khách hàng tại Quảng Bình, với sự tham gia của đông đảo khách mời là quý nhà thuốc, khách hàng thân thiết.
Mở đầu chương trình, Ông Trần Ngọc Đức – Giám đốc chi nhánh & bán hàng miền Trung đã có bài phát biểu khai mạc, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua.
 
 
Tiếp theo, Ông Nguyễn Minh Thắng- Giám đốc bán hàng toàn quốc đã chia sẻ về chủ đề “Trải nghiệm khách hàng – Vũ khí cạnh tranh lợi hại”, mang đến những kiến thức hữu ích và những kinh nghiệm thực tiễn trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó giúp các nhà thuốc tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.
 
 
Sự kiện cũng trở nên sôi động hơn với chương trình bốc thăm may mắn, mang đến những phần quà giá trị cho các khách mời may mắn. Đặc biệt, phần văn nghệ cuối chương trình đã tạo ra không khí vui tươi, gắn kết và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng quý khách hàng tham dự.
 
 
Hội nghị tri ân khách hàng của Dược Phẩm Ích Nhân tại Quảng Bình không chỉ là dịp để tỏ lòng biết ơn, mà còn là cơ hội để thắt chặt mối quan hệ hợp tác bền vững giữa Ích Nhân và quý nhà thuốc trong tương lai. 
 
 
Mời anh chị cùng nhìn lại những hình ảnh trong chương trình.