DƯỢC PHẨM ÍCH NHÂN VÀ HÀNH TRÌNH VIẾT NHỮNG CÂU CHUYỆN YÊU THƯƠNG

21 Tháng Tám, 2024
Tháng 8 về, nắng vàng rực rỡ cũng là lúc Dược phẩm Ích Nhân tiếp tục hành trình Mùa hè xanh lan tỏa yêu thương, phủ màu hạnh phúc đến với cộng đồng.

Mở đầu là hoạt động trao tặng đèn năng lượng mặt trời tại Thành Cổ Quảng Trị và Huế, mang ánh sáng và niềm tin đến với những hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc đèn này không chỉ đơn thuần là nguồn sáng, mà còn là biểu tượng của sự quan tâm và sẻ chia. Sự xuất hiện của những chiếc đèn năng lượng mặt trời đã thắp lên niềm hy vọng và niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp hơn cho những trái tim đặc biệt.

Tiếp nối những hoạt động ý nghĩa, Dược phẩm Ích Nhân dành tặng các món quà sức khỏe quý giá chính là những sản phẩm đến từ thương hiệu Ích Nhân, thắp lên ngọn lửa hy vọng và nghị lực sống tại Trung tâm Sơn Ca (Huế); Các trường học ở Quảng Trị và Hà Tĩnh và Hội người mù thị xã Hương Trà, TT Huế.
Tại các điểm tặng quà, từ trẻ em đến người lớn, ai nấy đều vui mừng đón nhận những sản phẩm chăm sóc sức khỏe này.
 
Bên cạnh đó, Dược phẩm Ích Nhân cũng đồng hành cùng Lễ cầu siêu rất ý nghĩa ở Đà Nẵng.
 
Những ánh mắt ngập tràn hạnh phúc, những nụ cười rạng rỡ trên môi là minh chứng cho giá trị mà Dược phẩm Ích Nhân đã mang lại.
Phần quà tuy nhỏ bé nhưng đều là những “thanh âm” đầy yêu thương, góp phần lan tỏa tinh thần và sức khỏe đến người dân trên hành trình thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe người Việt của Dược phẩm Ích Nhân.
Hành trình đã và đang được viết tiếp bởi những trái tim người Ích Nhân đồng lòng vì cộng đồng.
Cùng Dược phẩm Ích Nhân dõi theo những hình ảnh của chuyến hành trình ý nghĩa vừa qua nhé!