HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG “GẮN KẾT CÙNG THÀNH CÔNG” TẠI BÌNH DƯƠNG

28 Tháng Tám, 2024
Hội nghị tri ân khách hàng “Gắn kết cùng thành công” tại Bình Dương đã kết thúc thành công vượt kỳ vọng. Sự kiện là dịp để Ích Nhân bày tỏ sự tri ân, cảm kích đến những quý nhà thuốc đã tin tưởng, đồng hành trong suốt 18 năm xây dựng và phát triển của công ty..

Chương trình đem đến nhiều xúc cảm cho khách hàng tham dự và Ích Nhân:

  • Sự TỰ HÀO về hành trình gắn kết và phát triển bền vững giữa Ích Nhân và quý nhà thuốc.

 

 

  •  

 

  • Sự HÀI LÒNG của các khách hàng tham dự về sự tiếp đón chu đáo, chân thành của Ban lãnh đạo và CBNV chi nhánh miền Nam.

 

 

  • NIỀM VUI vỡ oà của các khách hàng khi trúng thưởng những phần quà may mắn…

 

Đặc biệt, với tinh thần vì khách hàng & hợp tác, Dược phẩm Ích Nhân đã kính tặng Quý nhà thuốc tham dự món quà mang tên “Trải nghiệm khách hàng – Vũ khí cạnh tranh lợi hại”.
Chuyên đề giúp quý nhà thuốc cập nhật các xu thế đang phát triển trong ngành và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
 
 
Ích Nhân xin được gửi đến quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc vì đã tham dự sự kiện cũng như đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt 18 năm vừa qua. Sự tham gia đông đảo của quý nhà thuốc chính là động lực để Ích Nhân cùng tập thể cán bộ nhân viên tiếp tục cống hiến, góp sức phụng sự cho sứ mệnh “Vì sức khỏe người Việt”.
 
 
Hy vọng rằng, đây sẽ là một cơ hội tốt để Ích Nhân và Quý khách hàng Gắn kết hơn và thành công hơn nữa. Xin chúc Quý nhà thuốc luôn mạnh khỏe, may mắn, đạt được các mục tiêu đề ra trong năm nay và quan trọng nhất là tiếp tục tin yêu, ủng hộ các sản phẩm uy tín của Ích Nhân.
 
 
Mời bạn đọc theo dõi những hình ảnh đáng nhớ trong Hội nghị tri ân khách hàng tại Bình Dương.