Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa, sự bùng nổ của nền công nghiệp 4.0 cùng những xu hướng mới đã tác động mạnh mẽ đến tâm lý, nhu cầu, hành vi của người tiêu dùng.. Để góp phần đưa công ty phát triển bền vững, mỗi CBNV chúng ta cần đổi mới tư duy và nâng cao năng lực cạnh tranh trong toàn hệ thống bằng việc “thấu hiểu người tiêu dùng”.
Với mong muốn chia sẻ những kĩ năng cần thiết để thấu hiểu hành vi người tiêu dùng, Ms Nguyễn Thị Thúy Linh- BM đã mang tới buổi chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích và ý nghĩa cùng các kinh nghiệm thực tế của bản thân trong quá trình làm việc với khách hàng.
Hi vọng rằng, kết thúc buổi chia sẻ, CBNV tham gia sẽ vận dụng thật tốt các kiến thức và cách khám phá insight khách hàng để tạo ra được thật nhiều “trải nghiệm khách hàng” cũng như đưa thương hiệu các sản phẩm công ty ngày một phát triển hơn nữa trong tương lai.
Mời anh chị cùng nhìn lại những hình ảnh trong buổi chia sẻ.