“Content đúng là King”, trong thời đại công nghệ 4.0 và kỷ nguyên của trải nghiệm khách hàng luôn phát triển từng ngày, Việc một từ ý tưởng lớn đến quảng cáo để đời đòi hỏi người làm Content gặp áp lực rất lớn: “sáng tạo” hướng tới “hiệu quả”. Với yêu cầu khắt khe này, đòi hỏi chúng ta phải luôn “cân não” cho từng thông điệp, hình ảnh và video để người xem phải dừng lại và bấm vào quảng cáo.
Thấu hiểu nhu cầu của các học viên, giảng viên Lê Thị Ngân- BM- người được mệnh danh là chiến thần content creator với rất nhiều clip truyền thông cho nhãn Khang Dược vô cùng ấn tượng và đạt lượt tương tác cao, đã mang đến khóa học nhằm hướng dẫn học viên cách thức tối ưu nội dung từ bài viết, hình ảnh cho đến video để tăng hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.
Khóa học hấp dẫn nhất trong tháng 10 này không chỉ là dịp để anh em nhà Ích Nhân được giao lưu học hỏi lẫn nhau, trao đổi về tư duy Marketing mà còn là một nét văn hóa nội bộ đặc trưng, mang đậm chất Ich-Nhan-ers. Hi vọng rằng, với những kiến thức bổ ích đã học hỏi được từ buổi đào tạo, các học viên sẽ có thêm công cụ để nâng cao và phát triển tri thức nghề nghiệp, sớm trở thành những phù thủy content úm ba la ra quảng cáo.
Hãy cùng theo dõi lại buổi đào tạo vừa qua thông qua lăng kính của ban biên tập để xem các học viên của nhà Ích Nhân đã có giờ học sôi nổi và tích cực như thế nào nhé!