I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Cập nhật thông tin khách hàng mới, điều chỉnh thông tin nhà thuốc cũ (nếu có) lên hệ thống DSM
- Theo dõi danh sách khách hàng hợp đồng, tính thưởng hàng tháng cho nhà thuốc
- Hỗ trợ đội sales hiểu rõ các chương trình khuyến mại đang triển khai
- Hỗ trợ xử lý các vướng mắc phát sinh của đơn hàng, giải quyết thắc mắc, khiếu nại cho khách hàng
- Nghiệm thu các chương trình trưng bày, trả thưởng được cài lên hệ thống DMS cho nhà thuốc, kiểm tra tính xác thực của Trình dược viên.
- Giải quyết các công việc phát sinh khác liên quan đến công việc phụ trách trong ngày
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán…
- Năng động, nhiệt huyết và xử lý tình huống linh hoạt trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng. Trình bày văn bản và sử dụng các hàm trong excel tốt.
- Độ tuổi từ : 22 đến 35
III. CHẾ ĐỘ, PHÚC LỢI
- Thu nhập: 8 – 10tr
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/7
- Du lịch hàng năm.
- Sử dụng gói ưu đãi sản phẩm Ích Nhân trong chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.
- Giờ làm việc: Từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy hằng tuần.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân
– Địa chỉ: Lô A18/D7 Khu đô thị mới Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
– Gửi hồ sơ qua email: tuyendung@ichnhan.vn
– SĐT: 024 37914041, số máy lẻ: 101 hoặc 0988337241
– Website: www.ichnhan.com.vn
– Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2022. Ưu tiên nộp hồ sơ sớm