DƯỢC PHẨM ÍCH NHÂN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG “GẮN KẾT CÙNG THÀNH CÔNG” NAM ĐỊNH- THÁI BÌNH- HÀ NAM

30 Tháng Mười, 2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 17 năm thành lập công ty, vừa qua, Ích Nhân đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết của 3 tỉnh Nam Định, Thái Bình và Hà Nam với chủ đề “Gắn kết cùng thành công”.


Chương trình là món quà tri ân đầy ý nghĩa với những khách hàng thân thương đã ủng hộ, hợp tác cùng Ích Nhân cả một chặng đường dài; là dịp thắt chặt thêm tình đoàn kết, cùng phát triển, cùng thành công; là cơ hội để Ích Nhân góp phần giúp sức cho Quý nhà thuốc phát triển hơn nữa trong sự nghiệp của mình.


Tham dự sự kiện, Tổng giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân, chị Dương Thị Sáu đã nhấn mạnh về sứ mệnh, mục tiêu phát triển của công ty, đồng thời cảm ơn chân thành và sâu sắc khách hàng đã đồng hành cùng Ích Nhân những năm qua.

Tại Hội nghị, sau khi lắng nghe chia sẻ hữu ích từ đại diện Ích Nhân- Chuyên gia đào tạo Ths Trần Văn Nghĩa về nội dung “Trải nghiệm khách hàng- vũ khí cạnh tranh lợi hại”, các quý khách hàng hào hứng tham gia màn bốc thăm trúng thưởng đầy bất ngờ và hấp dẫn.




Hội nghị tri ân khách hàng tại Nam Định-Thái Bình- Hà Nam khép lại tốt đẹp đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác bền vững hơn giữa Ích Nhân và quý khách hàng.

Dược phẩm Ích Nhân trân quý tất cả tình cảm mà quý khách hàng đã giành cho công ty. Những tình cảm và sự tin tưởng, yêu mến của quý khách hàng sẽ là động lực để chúng tôi nỗ lực cống hiến, phấn đấu không ngừng với kim chỉ nam ” Vì khách hàng”.

Mời bạn đọc cùng nhìn lại những hình ảnh của Hội nghị khách hàng tại Nam Định- Thái Bình- Hà Nam.