HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI QUẢNG NGÃI- CHÌA KHÓA “GẮN KẾT CÙNG THÀNH CÔNG”

4 Tháng Tư, 2024
Tiếp tục chuỗi hội nghị tri ân khách hàng thân thiết trên toàn quốc, ngày 04/04/2024 vừa qua, Dược phẩm Ích Nhân hân hoan tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề “Gắn kết cùng thành công” tại tỉnh Quảng Ngãi.

Hội nghị là lời tri ân sâu sắc mà Ích Nhân mong muốn gửi tới các quý khách hàng, đặc biệt là các khách hàng ở tỉnh Quảng Ngãi đã và đang đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Mr Trần Ngọc Đức- Giám đốc chi nhánh và bán hàng miền Trung bày tỏ: “Đại diện Công ty dược phẩm Ích Nhân, tôi trân trọng cám ơn Quý Khách hàng đã bỏ chút thời gian, đường xá xa xôi tham gia Hội nghị của Công ty Dược phẩm Ích nhân. Với tấm chân tình ấy Công ty sẽ nỗ lực hết mình nhằm mang lại giá trị tốt nhất để không phụ lòng sự ủng hộ từ Quý khách hàng suốt 18 năm qua.”

Trong chương trình, Mr Nguyễn Minh Thắng- Giám đốc bán hàng toàn quốc đã có những chia sẻ rất ý nghĩa về chủ đề “Trải nghiệm khách hàng- Vũ khí cạnh tranh lợi hại”. Phần trình bày nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và hào hứng trao đổi của các nhà thuốc khu vực.

Chương trình diễn ra trang trọng nhưng cũng tràn đầy sự ấm áp, cả hội trường như vỡ òa cảm xúc trong phần chúc mừng sinh nhật và giao lưu ca hát. Đặc biệt rất nhiều phần quà ý nghĩa đã được gửi tới quý khách hàng.

Thông qua hội nghị khách hàng tại Quảng Ngãi, Ích Nhân tin tưởng rằng công ty và quý nhà thuốc sẽ tiếp tục thắt chặt mối quan hệ gắn bó, cùng nhau phát triển vững mạnh và thành công hơn nữa.

Mời bạn đọc cùng nhìn lại những hình ảnh của Hội nghị khách hàng tại Quảng Ngãi vừa qua: