DƯỢC PHẨM ÍCH NHÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI BÌNH PHƯỚC

26 Tháng Ba, 2024
Với 18 năm hình thành và phát triển, Ích Nhân luôn hiểu rõ tầm quan trọng sự đồng hành - gắn kết của quý khách hàng. “Gắn Kết cùng Thành Công” đó cũng là chủ đề của hội nghị khách hàng vừa diễn ra thành công tốt đẹp tại tỉnh Bình Phước vào ngày 26/03/2024.

Hội nghị có sự tham gia của các nhà thuốc đã gắn bó nhiều năm với Ích Nhân, góp phần vào sự phát triển, thành công của công ty.

Tại hội nghị, Ban lãnh đạo chi nhánh miền Nam đã nồng nhiệt đón tiếp và giao lưu cùng các quý khách hàng.

Sau những giây phút lắng đọng nhìn lại các cột mốc phát triển của Ích Nhân, Quý nhà thuốc được cập nhật tới các xu thế đang phát triển trong ngành cũng như giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng thông qua chuyên đề “Trải nghiệm khách hàng- Vũ khí cạnh tranh lợi hại” được trình bày bởi Ths Trần Văn Nghĩa- chuyên gia đào tạo Ích Nhân.

Đến với sự kiện, các khách hàng đều hào hứng khi tham gia những trò chơi sôi động, màn bốc thăm mới nhiều phần quà ý nghĩa và đặc biệt là những tiết mục Hát hay – hay hát…

Hội nghị tri ân khách hàng tại Bình Phước kết thúc tốt đẹp, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác bền chặt hơn giữa Ích Nhân và các quý khách hàng. Với Ích Nhân, quý khách hàng luôn là nhân tố đặc biệt quan trọng, đồng hành cùng công ty trên hành trình thực hiện sứ mệnh đưa những sản phẩm có chất lượng vượt trội đến tay người dân Việt Nam, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho mọi người, mọi nhà.

Mời bạn đọc xem thêm những hình ảnh đáng nhớ tại Hội nghị tri ân khách hàng của Ích Nhân tại Bình Phước.