DƯỢC PHẨM ÍCH NHÂN TƯNG BỪNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG “GẮN KẾT CÙNG THÀNH CÔNG” TẠI TÂY NINH

28 Tháng Ba, 2024
Vừa qua, Ích Nhân hân hoan tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thân thiết khu vực Tây Ninh. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 18 năm thành lập công ty, cũng là dịp để Ích Nhân được nói lời tri ân, gửi gắm sự biết ơn đến quý khách hàng đã luôn ủng hộ Ích Nhân, tiếp thêm năng lượng cho công ty trên con đường phát triển và thực hiện sứ mệnh “Vì sức khỏe người Việt”.

Tại Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết khu vực Tây Ninh, Ms Dương Thị Thanh Thủy – GĐCN & BH miền Nam đã thay mặt ban lãnh đạo công ty dược phẩm Ích Nhân bày tỏ sự cảm ơn, lòng biết ơn chân thành nhất đến với quý khách hàng, quý nhà thuốc đã và đang đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Ý nghĩa và rất thiết thực là những cảm nhận của quý khách hàng sau khi được lắng nghe những chia sẻ từ chuyên gia đào tạo Ths Trần Văn Nghĩa về chuyên đề “Trải nghiệm khách hàng – Vũ khí cạnh tranh lợi hại”.

Hội nghị diễn ra vui vẻ, thân mật với nhiều chương trình ca nhạc sôi động hay những phần quà giá trị được gửi tới quý khách hàng, cùng với đó là những phút giây hát ca đầy ngẫu hứng đến từ quý khách hàng, quý nhà thuốc, mang tới một không khí tràn ngập tình cảm, đong đầy yêu thương.

Chúc toàn thể quý khách hàng sức khỏe và thành công. Chúc cho sự gắn bó của Ích Nhân với khách hàng ngày càng gắn kết bền chặt!

Mời bạn đọc cùng theo dõi một số hình ảnh trong chương trình.